ผมใหม่ในวันเกิดเทม ^^

18 Jul

 

เค้าไม่ค่อยเข้าร้านทำผมอ่ะ
ครั้งสุดท้ายที่ไปทำก็ก่อนไปซัคคาลินเลย  เพราะงั้น 
ล่าสุดผมก็จะยาวปิดตูดอยู่แล้ว 
><*

พอดีวันนี้นัดกับอ.ชอลไว้
ว่าแต่…
อ.ชอลเป็นใคร
??
ก็เป็นช่างทำผมชาวเกาหลีอ่ะ
อยู่ที่โคเรียนทาวน์ เพื่อนไปตัดมาแล้วบอกว่าดี 
เตยก็เลยลากเราไปทำด้วย

มิชชั่นของเราสองคือ
ซอยผมซักสองสามนิ้ว เอาผมแตกปลายออก
   แค่นั้นจบ 
^^แต่ไปๆมา
พอหนังหัวของเค้าสัมผัสกับมือซอนเซงนิมเข้าไป..

อืม…เทพนะเนี่ย  จับไปจับมาสองสามที
ทำไมรู้สึกเหมือนตรูสวยขึ้นวะ 
ฮ่าๆๆๆๆ  เคลิ้มมาก

ก็เลยเปรยๆถาม
ว่าถ้าดัดด้วยอะไรด้วย 
ราคาจะเท่าไหร่ยังไง

รู้ตัวอีกที
เค้าก็ทั้งตัด ซอย ทำสี ดัดดิจิตอล เอาหมดอ่ะ…

ผลการเคลิ้มกับซอนเซงนิม
สนนค่าเสียหายทั้งสิ้น
6,000
บาทถ้วน
!!!
  ฮ่า…
ส่วนคุณเตยก็ม้าเต่อกลายเป็นสาวเกาหลีไปแล้วเรียบร้อย

เอาวะ
ชอบนะ  รู้สึกตัวเองเปลี่ยนไปเยอะดี   ทำปีละครั้งก็โอเคเลยคับ 
^^
(แต่อย่าเลียนแบบถ้าไม่บ้าพอนะก๊ะ)

 ก่อนหน้านั้น

หลังจากนั้น


ปล.
ไปร้านไหนร้านนั้น 
ถามเหมือนกันหมดว่านี่ย้อมผมดำมาใช่ไม๊… 
พันธุกรรมผมดำนี่แรงจริงๆ
แต่ก็ดีนะ ได้น้ำยาย้อมเบิ้ลสองเท่าจากชาวบ้านตลอด  คุ้มอ่ะ  อิบอิ

ปล.อีกอัน  นั่งในร้านสี่ชม. เปิดริงดิงดองไปรอบเดียว…ชายนี่ดังจริงๆ  เอิ๊ก  -__-"

================================

สุดท้าย HBD Lee Taemin ด้วยนะคับ
Wish you all the love in the
world  ~~~


ส่วน 
LUCIFER อั๊พมาให้โหลดฮะ
เพราะทุกเพลง  สาบานได้ !!

SHINee The 2nd Album `Lucifer` (101.67 Mb)  
http://www.mediafire.com/?7q4j2d63bvxxfc4

เฉพาะเพลงโปโมทนะ
Lucifer.mp3 (8.94 Mb)

http://www.mediafire.com/?opitf72zx2e5j2z

 

3 Responses to “ผมใหม่ในวันเกิดเทม ^^”

  1. W.Roses July 20, 2010 at 12:52 am #

    6 พัน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!กรี๊ดดดดดดดดดดดดดลูซิเฟอร์ใครว่าไม่เพราะเราก็จะอวยเค้ารักน้องเทม

  2. jirat July 22, 2010 at 12:38 am #

    สวยค่ะ……….น่ารักมั่ก ๆ ๆ หง่ะเค้านึกว่าซัก สองพันห้า

  3. ฟ้าม่อนๆ July 28, 2010 at 6:13 pm #

    ว่าววว หกพันเลยหรอ อุ้วว ว่าวว (ตะลึง)แต่ทำออกมาแล้วก็สวยดีนะ สวยดีมากๆด้วย อิอิเปลี่ยนลุคๆ

Leave a Reply

